BANNER HTML1

Những điều bạn phải biết trước khi đầu tư vào bất động sản

Mặc dù một số người kiếm tiền nhanh chóng từ bất động sản mà không cần nhiều kiến thức đầu tư, những người khác đã làm bài tập về nhà trước khi bỏ tiền vào thực hiện. Khi mọi người có kiến thức để đầu tư một cách khôn ngoan, bất động sản có thể sinh lời.

Đánh giá xem có nên mua tài sản đó không

Cân nhắc thời gian cần thiết để tìm tài sản phù hợp để đầu tư. Sau đó, học các kỹ thuật đánh giá để xác định tài sản phù hợp cho danh mục đầu tư của bạn. Thông thường, các nhà đầu tư tiềm năng sẽ đến thăm bất động sản, nghiên cứu cộng đồng và chú ý đến dữ liệu được cung cấp trong phân tích thị trường so sánh (CMA). Cuối cùng, có được các công cụ tính toán cần thiết để so sánh các tài sản và xác định tiềm năng sinh lời của chúng.

Học cách sinh lời từ đầu tư bất động sản

Khi lựa chọn đầu tư bất động sản, dòng tiền là một yếu tố quan trọng, nhưng sở hữu bất động sản có những lợi ích khác sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn bất động sản của bạn. Nói chung, các nhà đầu tư sẽ cân nhắc số lợi nhuận họ kiếm được từ việc tân trang và bán bất động sản đầu tư (được gọi là chuyển nhượng) và cho thuê nó. Họ cũng cân nhắc thu nhập hàng năm của mình với sự suy giảm giá trị vốn có của tài sản để xác định số tiền họ nợ thuế.

Hiểu được cạm bẫy của đòn bẩy

Mua bất động sản với ít hoặc không cần trả trước là một triển vọng hấp dẫn, nhưng chiến lược này có những sai sót lớn. Đòn bẩy được vay vì các nhà đầu tư không có đủ tiền mặt để mua tài sản. Thế chấp là một cách mà nhà đầu tư có thể mua bất động sản đầu tư với ít hoặc không cần tiền mặt. Một số nhà đầu tư bất động sản sử dụng nguồn tài chính phi ngân hàng làm đòn bẩy để mua bất động sản. Mặc dù đòn bẩy có thể làm tăng số lượng bất động sản mà nhà đầu tư có thể mua — ví dụ: đòn bẩy có thể giúp nhà đầu tư mua hai bất động sản thay vì một — nhưng các nhà đầu tư hiểu biết không sử dụng nợ. Nếu không hiểu các rủi ro.

Rủi ro khi tìm thuê nhà

Là chủ nhà, bạn cũng phải đối mặt với rủi ro để tài sản của mình bị bỏ trống, vì vậy bạn có thể không tìm được người thuê trong một khoảng thời gian. Trong thời điểm khó khăn này, bạn sẽ phải đối mặt với “lỗ”. Khi xem xét chi phí sở hữu một bất động sản, bạn phải tính đến việc một vài tháng trong năm, các căn hộ hoặc tài sản bị bỏ trống sẽ không được cho thuê. Do đó, bạn cần phải có đủ tiền mặt để ứng phó với thời gian ngừng cho thuê bất động sản do nhà còn trống.

Đây là một cuộc chạy marathon, không phải chạy nước rút

Ban đầu, việc cho thuê tài sản sẽ không tạo ra lợi nhuận vì thu nhập cho thuê của bạn sẽ được sử dụng để trả cho các khoản thế chấp, chi phí, thuế tài sản và chi phí bảo trì. Tuy nhiên, trong những năm này khi khoản thế chấp được trả hết, bạn sẽ có một dòng tiền dương có thể tạo ra thu nhập hàng tháng. Nếu bạn đang cân nhắc mua bất động sản để có thu nhập cho thuê, bạn cần nhìn nhận khoản đầu tư từ khía cạnh dài hạn, và bạn sẽ không có thu nhập trong ngắn hạn.

Đa dạng hóa các nguồn thu nhập của bạn

Thu nhập cho thuê có thể là một cách để đa dạng hóa thu nhập, thay vì đầu tư vào cổ phiếu và trái phiếu. Nếu có sự điều chỉnh hoặc suy thoái trên thị trường chứng khoán, thu nhập cho thuê của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tất nhiên, chủ nhà sẽ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thay đổi nào của thị trường bất động sản hoặc nền kinh tế nói chung. Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm người thuê nhà, hoặc người thuê nhà hiện tại của bạn có thể không trả được tiền thuê nhà do mất thu nhập do thất nghiệp.

Khi đầu tư vào bất động sản, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các yếu tố có thể xác định liệu khoản đầu tư của bạn có tạo ra lợi nhuận hay không, bao gồm vị trí, cộng đồng, hoàn cảnh, tình hình tài chính của bạn, thuế, đòn bẩy, thu nhập cho thuê trong khu vực, chất lượng bất động sản và liệu bạn đã chuẩn bị Thật tốt khi thực hiện một khoản đầu tư lớn như vậy.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE