BANNER HTML1

Độ tuổi thành công khi khởi nghiệp là bao nhiêu?

Tinh thần kinh doanh đang phát triển ở tất cả mọi người trên khắp thế giới. Không khó để nhận thấy tinh thần khởi nghiệp ngày nay đang là một cụm siêu hot. Vậy câu hỏi đặt ra là tuổi nào khởi nghiệp thành công? Có ai khởi nghiệp và thành công nhanh chóng không?

Bạn biết đấy, thành công của doanh nhân không nhất thiết phải tỷ lệ thuận với tuổi tác. Chắc chắn. Không có một độ tuổi cố định nào để nói rằng bạn sẽ thành công khi khởi nghiệp. Vì vậy, dù bạn còn quá trẻ hay quá già để khởi nghiệp, hãy yên tâm nhé!

Nghiên cứu cho thấy họ có thể xác định độ tuổi tương đối của nhiều doanh nhân. Theo nhiều khảo sát về độ tuổi thành công, nhóm tuổi có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất là từ 30 đến 45 tuổi. Tuy nhiên, bạn luôn có thể thấy những hình mẫu sáng giá của những người thành công dưới 30 tuổi được đề cử trên các tờ báo Forbes hàng năm, không phải ít. Vì vậy, nếu bạn không nằm trong độ tuổi của cuộc khảo sát, xin đừng quá tin tưởng.

Bạn cũng có thể tham khảo độ tuổi khởi nghiệp của các doanh nhân nổi tiếng để có ý kiến ​​cho riêng mình: Facebook (20), Microsoft (20), Apple (21), Google (25), Twitter (30), Amazon (30), Tes Pull (34)), Oracle (35), Netflix (37), Zynga (41), Wal-Mart (44) và McDonald's (53) ... Dù sao thì bạn cũng có thể là một người ở mọi lứa tuổi, như chỉ cần bạn đủ tự tin Bản lĩnh và gặp một chút may mắn thì khả năng thành công sẽ cao.

Khi nào bạn sẽ bắt đầu kinh doanh trên "Nine"?

Những người từ 30 tuổi trở lên có khả năng thành công cao trong sự nghiệp vì họ có đủ thời gian tích lũy đủ các “vũ khí” để khởi nghiệp, bao gồm:

  • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.
  • Mối quan hệ: Mối quan hệ kinh doanh xã hội là một trong những yếu tố cơ bản của toàn bộ kế hoạch kinh doanh.
  • Kinh phí đầu tư: Mọi dự án thương mại đều cần có quỹ. Khi chuẩn bị cho sự nghiệp. Tất nhiên, những đứa trẻ chín tuổi này đã xây dựng kế hoạch tiết kiệm tài chính cho mình.

Nếu bạn đang ở độ tuổi 20 và 30, bạn đã tràn đầy năng lượng, động lực và tham vọng lớn, sẽ không mang lại mục tiêu hoặc kết quả. Nếu bạn đam mê khởi nghiệp và nỗ lực hết mình, kinh nghiệm sẽ được đền bù bằng những nỗ lực đột phá. Nếu thất bại, đó sẽ là kinh nghiệm quý báu mà các trường khác không dạy được cho bạn. Nhưng trước tiên, bạn phải làm việc và tiết kiệm để có đủ tiền. Sử dụng vốn tự có và huy động vốn từ các nguồn khác là cách mà hầu hết những người trẻ tuổi khởi nghiệp. Học cách sử dụng các công cụ tài chính như thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm dài hạn, tiền gửi ngân hàng, ... ngay bây giờ để giúp bạn trong sự nghiệp tương lai.

Không cần biết bạn đang ở vạch xuất phát bao nhiêu tuổi, chỉ cần bạn dám nghĩ, dám làm là được. Và hãy can đảm chấp nhận thất bại. Thành công không phải là điều có thể dễ dàng khẳng định khi khởi nghiệp. Tuy nhiên, đằng sau thành công của quá trình kinh doanh là giá trị khổng lồ mà tiền bạc không mua được.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE