BANNER HTML1

OPPO Reno7 New Year Edition: Thiết kế màu đỏ đẹp, camera viền vàng, giá 9.5 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Reno7 mang tên OPPO Reno7 New Year Edition nhằm chào mừng năm Nhâm Dần 2022 đang chuẩn bị tới gần. Phiên bản đặc biệt này hiện đã lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá không đổi so với OPPO Reno7 bản tiêu chuẩn.

Giống như các phiên bản chào mừng năm mới trước đây của OPPO, Reno7 New Year Edition cũng khoác lên mình một tông màu đỏ đặc trưng, tượng trưng cho sự may mắn cũng như khiến người dùng liên tưởng tới những chiếc phong bao lì xì màu đỏ những ngày lễ tết.

Vỏ hộp của OPPO Reno7 New Year Edition cũng được thiết kế theo phong cách chào năm mới, sử dụng tông màu đỏ, tuy nhiên phụ kiện đi kèm không được tuỳ chỉnh với sắc đỏ như nhiều phiên bản đặc biệt giới hạn khác của OPPO.

Cụ thể, phụ kiện đi kèm Reno7 bản New Year khá đầy đủ, gồm củ sạc nhanh Super VOOC 2.0, cáp sạc USB-C, ốp lưng silicon trong suốt, sách hướng dẫn sử dụng cũng như que lấy sim.

Với OPPO Reno7 New Year Edition, về cơ bản chiếc máy này có ngoại hình giống hệt với bản tiêu chuẩn. Máy sẽ có mặt lưng và màn hình ở mặt trước được thiết kế phẳng, khung viền vuông vắn tương tự iPhone. Đây được cho là một xu hướng thiết kế mới trong thế giới smartphone Android trong thời gian gần đây.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất và cũng là yếu tố nổi bật của phiên bản chào năm mới là Reno7 sử dụng tông màu đỏ đặc trưng xuyên suốt toàn bộ thân máy, từ mặt lưng, khung viền, cụm camera cho tới cả hình nền của máy, tạo nên một không khí ngày Tết mỗi khi nhìn vào.

Mặt lưng của OPPO Reno7 New Year Edition nổi bật với cụm camera chính đặt ở góc trái của máy, gồm ba ống kính: góc rộng 64MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP. Trong đó hai ống kính góc rộng và siêu rộng được thiết kế với phần viền xung quanh màu vàng khá nổi bật.

Ngoài ra, ở phía góc dưới của mặt lưng, chúng ta có thể nhìn thấy logo “OPPO” quen thuộc cũng như một biểu tượng hình con hổ, tượng trưng cho năm mới Nhâm Dần 2022 đang chuẩn bị tới dần.

Ở mặt trước, OPPO Reno7 New Year Edition trang bị một màn hình kích thước 6.43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Màn hình này có thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie có độ phân giải 32MP, sử dụng cảm biến Sony IMX709. Như đã đề cập ở trên, màn hình này là màn hình phẳng.

Về mặt hiệu năng, phiên bản đặc biệt mừng năm mới không có sự khác biệt về cấu hình phần cứng so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, máy sẽ vẫn trang bị vi xử lý Snapdragon 778G, RAM 8GB và có bộ nhớ lưu trữ 128GB. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ công suất sạc nhanh 60W. OPPO Reno7 chạy trên nền tảng Android 11 với giao diện ColorOS 12 cài đặt sẵn.

Về giá bán, OPPO Reno7 New Year Edition có giá bán không đổi là 2699 tệ, tương đương 9.5 triệu đồng.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE