BANNER HTML1

Tại sao ngày càng nhiều người sử dụng Cloud VPS?

Với sự trợ giúp của Doanh nghiệp 4.0, trang web là “hình ảnh thương hiệu” của công ty trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, mỗi công ty có những nhu cầu khác nhau. Bạn có biết tại sao hầu hết các công ty Việt Nam đều tin dùng Cloud VPS không?

Cloud VPS (tên đầy đủ là Cloud Virtual Private Server). Đây là hệ thống sử dụng nhiều máy chủ vật lý kết nối với nhau trên nền tảng điện toán đám mây. Với sự hỗ trợ của công nghệ điện toán đám mây, Cloud VPS sẽ cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ không giới hạn, băng thông và khả năng quản lý tối đa.

Máy chủ chuyên dụng ảo có thể bao gồm phần mềm máy chủ mạng, chương trình giao thức truyền tệp, chương trình máy chủ thư và các loại phần mềm ứng dụng blog thương mại điện tử khác nhau.

Mục đích sử dụng Cloud VPS:

  • Tạo và thiết kế máy chủ trò chơi
  • Lưu trữ hệ thống website trong nhiều lĩnh vực như thương mại điện tử, diễn đàn trao đổi, website tin tức, học trực tuyến.
  • Phát triển nền tảng ứng dụng trên điện thoại thông minh và máy tính
  • Lưu trữ dữ liệu được sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như ảnh, video, tài liệu văn bản, v.v.
  • Được sử dụng như một hệ thống máy chủ thư chuyên nghiệp
  • Chạy chương trình giao tiếp trực tiếp

Bạn có nên sử dụng dịch vụ Cloud VPS tại Việt Nam?

Tùy thuộc vào khách hàng của bạn ở đâu, bạn nên cân nhắc việc thuê Cloud VPS. Nếu hầu hết khách truy cập của bạn ở Việt Nam, bạn nên thuê Cloud VPS Việt Nam. Khi bạn tạo máy chủ tại Việt Nam, website của bạn sẽ chạy ổn định hơn. Tốc độ tải trang nhanh hơn, nhiều khách hàng hơn, tăng giá trị chuyển đổi. Thu nhập cũng ngày càng tăng.

Ưu điểm khi thuê Cloud VPS tại Việt Nam

Do trung tâm dữ liệu được đặt trong nước nên tốc độ truy cập nhanh và ổn định nên đường truyền mạng của các nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS tại Việt Nam nhanh và ổn định hơn.

Chất lượng các gói dịch vụ cho thuê Cloud VPS tại Việt Nam cũng phát triển khá mạnh không thua kém các nhà cung cấp dịch vụ quốc tế. Vì các nhà cung cấp dịch vụ hiện nay ở Việt Nam đều sử dụng chung một thiết bị. Hyundai được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Chi phí kinh tế: Nếu bạn thuê Cloud VPS ở Trung Quốc sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thuê dịch vụ ở nước ngoài. Là nhà cung cấp dịch vụ quốc gia sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế. Giá dịch vụ Cloud VPS ở nước ngoài cao hơn vì đây là giá tiêu chuẩn cho nhiều người dùng khác nhau ở các quốc gia khác nhau.

Khi máy chủ ảo VPS gặp sự cố, nhà cung cấp dịch vụ toàn quốc sẽ cử ngay chuyên gia kỹ thuật đến khắc phục cho người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng gói dịch vụ đám mây VPS ở nước ngoài, việc hỗ trợ khắc phục sự cố sẽ khá khó khăn và cần nhiều thời gian.

Giới hạn

Do tụt hậu so với các nhà cung cấp Cloud VPS nước ngoài nên trình độ kỹ thuật và công nghệ của các nhà cung cấp Việt Nam còn tương đối thấp.

Tuy nhiên, các đơn vị của Việt Nam cũng đang phát triển. Họ đang trở nên rất mạnh mẽ và phát triển từng ngày. Do đó, có lẽ trong tương lai gần, khả năng cạnh tranh của các nhà cung cấp Cloud VPS tại Việt Nam sẽ không thấp hơn các công ty nước ngoài khác.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE