BANNER HTML1

TOP 12 Ý tưởng kiếm tiền online năm 2022

Có rất nhiều loại hình kinh doanh bạn có thể xây dựng trên internet, và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những hình thức kiếm tiền trực tuyến phổ biến. Đây không phải là một danh sách đầy đủ, mà chỉ là lời khuyên cho người mới bắt đầu. Nếu bạn tìm thấy một cái gì đó bạn thích, hãy tìm hiểu nó. Có rất nhiều tài liệu miễn phí về các hình thức này mà bạn có thể tự học hoàn toàn trên internet.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Kinh doanh bất động sản

Bất động sản là nghệ thuật tìm kiếm một thỏa thuận, dựa trên một hợp đồng, sau đó tìm một người mua khác để thực hiện giao dịch - với một khoản phí. Về cơ bản bạn đang kinh doanh theo hợp đồng. Cái hay của kinh doanh bất động sản là bạn không cần nhiều tiền để bắt đầu, nhưng bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ nó.

Đầu tiên, bạn có thể dễ dàng tìm tài sản trực tuyến thông qua Zillow, Redfin, v.v… Craigslist cũng là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

Thứ hai, bạn có thể xây dựng hệ thống website để liệt kê các hợp đồng mua bán bất động sản, xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và email marketplace.

Mục tiêu của kinh doanh bất động sản trực tuyến là để các nhà đầu tư tự tìm thấy bạn mà không cần phải đi tìm. Ngoài ra, bạn có thể biến nó thành một doanh nghiệp tạo thu nhập thụ động bằng cách xây dựng một doanh nghiệp đủ lớn và thuê nhân viên để tìm kiếm các giao dịch cho bạn.

Tìm kiếm tài sản để đầu tư bất động sản

Khi bắt đầu kinh doanh bất động sản, bạn thường mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Bạn phải làm việc với một đại lý bất động sản để xem nhiều danh sách hoặc tham gia các câu lạc bộ đấu giá và đầu tư để có được khách hàng tiềm năng về các bất động sản.

Ngày nay, bạn có thể thực hiện tất cả những điều này trên Internet, thiết lập thông báo định kỳ để thông báo cho bạn khi các điều kiện của bạn được đáp ứng. Bạn có thể sử dụng các trang web như Zillow và Redfin để tìm bất kỳ tài sản nào ở bất kỳ thành phố nào mà bạn quan tâm. Bạn thậm chí có thể dễ dàng kết nối với các đại lý bất động sản trong khu vực. Khi bạn đã tìm thấy tài sản tạo ra dòng tiền, bạn có thể thuê người quản lý tài sản đó và mang lại thu nhập hàng tháng cho bạn.

Đầu tư chứng khoán

Đã qua rồi cái thời chúng ta cần những nhà môi giới để mua và bán cổ phiếu. Nếu bạn có tài sản giấy, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thiết lập một tài khoản trực tuyến để mua hàng trên TD Ameritrade, E-Trade, v.v.

Hơn nữa, việc tìm kiếm thông tin bạn cần để giao dịch cổ phiếu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đăng ký nhiều ấn phẩm tài chính, bản tin miễn phí và các tìm kiếm thông tin trên Google.

Đầu tư vào tiền điện tử

Nếu bạn không thích chứng khoán, bạn có thể muốn xem xét điều gì đó mới lạ hơn một chút, chẳng hạn như đầu tư vào tiền điện tử. Bitcoin, Ethereum và hàng trăm loại tiền điện tử khác cung cấp một cách mới và thú vị để kiếm tiền trực tuyến trong không gian tiền điện tử đang phát triển này.

Bán hàng trên Amazon, eBay

Bạn có thể nghĩ rằng Amazon chỉ nhắm mục tiêu vào các nhà bán lẻ lớn, nhưng thực tế là có hàng triệu doanh nghiệp nhỏ đang bán hàng trên nền tảng này. Trên thực tế, nó là một trong những thị trường lớn nhất cho các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh trực tuyến.

Điều này thật tuyệt nếu bạn đã có sản phẩm vật lý để bán. Nếu không, bạn thực sự có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm chung chung (như móc nhựa) để bán trên nền tảng. Cũng rất tiện lợi trong việc tìm kiếm nhà sản xuất để sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và giao hàng theo đơn đặt hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thích hợp, bạn cũng có thể duyệt và mua sắm trên các trang web như eBay và Etsy. Trên thực tế, thị trường thứ cấp cho giày thể thao trên eBay là khá lớn. Một người bạn của tôi đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh giày thể thao trên nền tảng này. Nếu bạn thích thử thách bản thân, hãy thử làm mặt nạ và bán chúng trên Etsy, nơi đang bán rất chạy.

Cuối cùng, nếu bạn muốn kiểm soát tối đa doanh nghiệp của mình, bạn có thể dễ dàng xây dựng một trang web thương mại điện tử trên các nền tảng như WooCommerce và Shopify.

Xây dựng hệ thống Content chất lượng cao

Người ta thường nói “nội dung là vua” và nếu bạn hiểu đúng, bạn có thể xây dựng đế chế của mình. Có rất nhiều cách để làm điều này.

Bạn có thể cung cấp dịch vụ viết nội dung của mình cho người khác. Để có lượng khách hàng lớn và thuê thêm người giúp bạn hoàn thành công việc, bạn có thể tìm kiếm ứng viên thông qua LinkedIn, Upwork, Craigslist, v.v.

Một cách khác để tạo thu nhập thụ động là tạo các khóa học trực tuyến giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn. Học trực tuyến là phổ biến, và nếu bạn có chuyên môn tốt, mọi người sẽ trả tiền để học từ bạn. Có nhiều nền tảng thành viên nơi bạn có thể đăng ký, lưu trữ nội dung, quản lý tư cách thành viên. Tư cách thành viên của bạn thật dễ dàng. Bạn có thể áp dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình vào Kindle và học cách kiếm tiền trên Amazon với khóa học Kindle Cash Flow.

Tiếp thị liên kết (Affiliate)

Một cách tuyệt vời khác để kiếm tiền trực tuyến là bắt đầu blog của riêng bạn hoặc xuất bản trên các nền tảng liên kết. Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về tiếp thị liên kết, bạn chắc chắn nên biết về nó. Về cơ bản, bạn viết về các sản phẩm và dịch vụ của người khác và nếu bạn có đơn đặt hàng từ các chi nhánh trên trang web của mình, bạn sẽ nhận được một phần doanh thu. Nội dung của bạn phải hay và mang lại giá trị cho người đọc. Một khi bạn là một nhà tiếp thị liên kết có uy tín, bạn sẽ có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ bán hàng.

Nếu bạn đang tự hỏi mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ công việc này, hãy thử chọn ra một vài cái tên, như Matthew Woodward, Pat Flynn, Rae Hoffman, và bạn sẽ nhận được câu trả lời "vượt quá mong đợi". 2 nền tảng liên kết phổ biến nhất và chuyển đổi cao là Amazon và ClickBank.

Trở thành nhà tư vấn

Bạn có kiến thức về công cụ tìm kiếm hoặc kỹ năng bán hàng và kỹ thuật trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads hoặc LinkedIn không? Nếu có, trở thành một nhà tư vấn kinh doanh nhỏ là cách kiếm tiền trực tuyến của bạn.

Ngày nay, các doanh nghiệp thuộc mọi tầng lớp xã hội đang phát triển mạnh và có thể cần đến chuyên môn của bạn. Dựa trên kiến ​​thức chuyên sâu và kinh nghiệm của bạn, các chủ doanh nghiệp sẽ trả tiền cho bạn để hướng dẫn doanh nghiệp của họ cách xây dựng hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh của họ bằng cách sử dụng hệ thống trực tuyến.

Xây dựng trang web, tạo nội dung chất lượng, phát triển danh sách email của bạn… đây chỉ là một số vấn đề mà các chủ doanh nghiệp nhỏ cần trợ giúp. Câu hỏi duy nhất là bạn có biết đủ về những lĩnh vực này không?

Trở thành huấn luyện (Coaching)

Tương tự như cách các chuyên gia tư vấn hướng dẫn thực hiện các chiến lược và giải pháp kinh doanh, trở thành huấn luyện viên cũng là một cách kiếm tiền trực tuyến.

Nếu bạn có một thái độ tích cực và "có thể làm được" và nghiêm túc trong việc giúp đỡ người khác cải thiện cuộc sống của họ, thì việc trở thành một huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp có thể là một điều khó khăn. Con đường sự nghiệp hanh thông.

Trở thành trợ lý ảo (Virtual Assistant)

Bạn có nghĩ rằng hầu hết các công việc trực tuyến đòi hỏi quá nhiều công việc? Đừng lo lắng, hãy thử tưởng tượng bạn là một trợ lý ảo (VA) giúp khách hàng của bạn thực hiện các công việc đơn giản hàng ngày. Là một VA, bạn cần có kiến thức cơ bản về Microsoft Word, Excel và các phần mềm khác để thực hiện các tác vụ nhập dữ liệu đơn giản. Bạn cũng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách ký hợp đồng phụ và sử dụng hệ thống để thiết lập đại lý VA của riêng mình. Tương tự như vậy, bạn có thể quảng cáo dịch vụ của mình trên các trang web như Upwork, Craigslist, Fiverr, v.v.

Mua lại tên miền

Nếu bạn sáng tạo và nghĩ ra những tên miền ngắn gọn và hấp dẫn, mọi người sẽ trả cho bạn rất nhiều để sở hữu chúng. Rất nhiều người đi vào mua lại tên miền vì nó đòi hỏi rất ít thời gian và vốn đầu tư.

Bạn có thể mua một tên miền hấp dẫn với giá rẻ và bán lại để kiếm lời. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ hình thức kinh doanh online nào khác, việc này cũng đòi hỏi bạn phải luyện tập thường xuyên trước khi xông pha trận mạc. Truy cập các trang web như Sedo.co.uk, Afternic.com và các trang đấu giá tên miền khác để tìm hiểu về các yếu tố phổ biến trong tên miền.

Để bán được tên miền đã mua, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào sàn đấu giá trên Flippa, Buy Domains, GoDaddy… Hãy coi đó là đầu tư vào bất động sản, nhưng ít rủi ro hơn.

Trở thành nhà nghiên cứu Internet

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc dành thời gian duyệt web là lượng kiến thức bạn thu thập được. Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết nhiều về thị trường ngách của một ngành, tại sao không xây dựng một công việc kinh doanh xung quanh nó? Mọi người thường trả rất nhiều tiền cho các dịch giả tự do chỉ để nghiên cứu nội dung trên một trang web, hay nói cách khác là khai thác dữ liệu.

Tất cả những gì bạn cần là một máy tính xách tay có kết nối internet và đội ngũ nhân viên bao gồm các nhà nghiên cứu đến từ các quốc gia như Philippines và Ấn Độ. Luôn luôn là một ý kiến hay khi tập trung trở thành chuyên gia trong một vài lĩnh vực. Bằng cách này, bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình kết quả tốt nhất có thể và họ sẽ vui vẻ giới thiệu bạn với các khách hàng khác của họ.

Từ các nhà tiếp thị đến các nhóm chính trị, từ luật sư đến giáo sư đại học, tất cả mọi người đều cần dịch vụ nghiên cứu. Đây là danh sách ngắn các khách hàng mà bạn có thể thêm vào rolodex (kho lưu trữ) của mình.

Nguồn: tiennetwork.com

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE