BANNER HTML1

TOP 7 trang Web kiếm tiền online tại nhà tốt nhất năm 2022

Do hiện nay, làm việc online và kiếm tiền tại nhà đã và đang thu hút sự quan tâm rộng rãi của giới trẻ. Nếu bạn có một chiếc máy tính xách tay, bạn có thể tạo ra thu nhập cho mình trong thời gian rảnh rỗi. Nếu như ở bài viết trước mình đã chia sẻ với các bạn 8 cách kiếm tiền không cần vốn thì bài viết này chính là 7 trang kiếm tiền online tốt nhất để “tiết kiệm gạo” tại nhà đón xuân năm 2022.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

YouTube - Website kiếm tiền trực tuyến dựa trên nền tảng video

Không cần giới thiệu thêm thì chắc chắn Youtube là một nền tảng mà ai cũng biết, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cách kiếm tiền từ nền tảng này. Tôi muốn giải thích cách kiếm tiền với YouTube.

Về cơ bản, YouTube không trả tiền trực tiếp cho người dùng cá nhân, nhưng khi video của bạn có nhiều lượt xem và nhiều người đăng ký kênh, thì người trả tiền là doanh nghiệp muốn quảng cáo trên kênh của bạn.

Về phần chi tiết thì có nhiều hình thức quảng cáo: chèn quảng cáo vào video, kiếm tiền trực tiếp để hỗ trợ bạn làm video có nội dung quảng cáo sản phẩm, gắn link liên kết sản phẩm trong video mô tả, ...

Cũng xin lưu ý rằng để kiếm tiền, kênh của bạn phải đáp ứng hai yêu cầu của YouTube: thời gian xem ít nhất 4.000 giờ và 1.000 đăng ký kênh trong 12 tháng qua. Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc trở thành một Youtuber, những con số đó không quá khó.

Nói chung kiếm tiền trên Youtube không quá khó, chỉ cần bạn có nhiều ý tưởng làm video và có nhiều lượt xem ổn định thì các nhà quảng cáo sẽ tự tìm đến bạn.

Nếu bạn là người có khả năng sáng tạo tốt, có kiến thức chỉnh sửa video và đam mê trở thành một Youtuber nổi tiếng thì ngay từ bây giờ bạn nên bắt đầu kênh riêng của mình, cầm máy lên và chụp ngay thôi.

WordPress

Nó là công cụ lý tưởng để tạo các trang web độc đáo, được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Bạn có thể kiếm tiền online từ nền tảng này, có rất nhiều cách kiếm tiền từ nền tảng Wordpress này, mình sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách kiếm tiền đơn giản và hiệu quả nhất.

Bắt đầu với cách dễ nhất để kiếm tiền, và đó là thương mại điện tử. Bằng cách sử dụng các plugin (phổ biến nhất là WooCommerce), bạn có thể biến trang web WordPress của mình thành một cửa hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là bạn có thể liệt kê các sản phẩm, chạy các chương trình khuyến mãi và nhận thanh toán thông qua trang web của mình.

Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin thương mại điện tử, bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của mình. Thêm sản phẩm, thiết kế cửa hàng của bạn, thiết lập giao hàng, kết nối các tùy chọn thanh toán an toàn và hơn thế nữa, đó là tất cả những gì bạn cần làm.

Tuy nhiên, đây không phải là một nền tảng kiếm tiền nhanh chóng. Khi bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải bỏ nhiều thời gian, công sức và một khoản đầu tư không hề nhỏ. Vì vậy, hình thức này chỉ phù hợp với những người có kiến ​​thức kinh doanh và một số vốn ban đầu nhất định.

Cách thứ hai để kiếm tiền với Wordpress là đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Nó khá đơn giản, bạn vẫn có thể sử dụng trang web của mình theo cách bạn muốn và bạn có thể đặt một số quảng cáo trên đó để kiếm thêm thu nhập.

Hầu hết các quảng cáo chạy trên nền tảng trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), có nghĩa là bạn được trả tiền mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo trên trang của bạn.

Và vì đây là hình thức kiếm tiền thụ động nên nhược điểm duy nhất là bạn không nhận được nhiều tiền cho mỗi lần nhấp chuột, thường là dưới $ 1. Tuy nhiên, có còn hơn không, và vẫn có một số nhà quảng cáo trả phí khá cao. Và tỷ giá hối đoái khi đô la Mỹ đổi sang đồng Việt Nam cũng khá cao.

Cách dễ nhất để đặt quảng cáo là sử dụng Google AdSense. Để đặt quảng cáo có liên quan trên trang web của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là sao chép một vài đoạn mã vào nơi bạn muốn đặt quảng cáo trên trang web của mình.

Nói chung, miễn là bạn có một trang web trên Wordpress và muốn kiếm tiền từ nó, thì việc đặt quảng cáo rất dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Doanh thu của bạn sẽ tỷ lệ thuận với số lần nhấp vào quảng cáo, điều này rất dễ đạt được khi trang web của bạn thu hút được một lượng lớn người xem.

Canva - Mạng kiếm tiền trực tuyến với thiết kế đồ họa

Canva cũng là một công cụ rất phổ biến với sinh viên và những người đam mê thiết kế. Nhưng trong trường hợp bạn chưa biết, đó cũng là một nền tảng tuyệt vời để bạn kiếm tiền bằng khả năng thiết kế của mình.

Canva là một thiết kế web trực tuyến hỗ trợ hầu hết người dùng. Với chức năng vượt trội, cùng một bộ tính năng và công cụ có sẵn. Đây được coi là một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn hiệu quả.

Đồng thời, sao chép nó hàng ngày từ chính người dùng của họ. Bạn không cần phải biết sử dụng thiết kế tối tân như Photoshop hay Ai, mọi thứ đều có sẵn, chỉ chờ bạn thỏa sức sáng tạo.

Bạn có thể kiếm tiền với Canva bằng 3 cách phổ biến:

  • Bán các mẫu được thiết kế của riêng bạn thông qua Etsy.
  • Trở thành một nhà thiết kế tự do.
  • CTV của Canva Pro: Định dạng này gần giống như một mô hình tiếp thị liên kết. Bạn sẽ đăng ký làm thành viên của Canva để quảng bá cho những người dùng khác.

Với những bạn yêu thích thiết kế và có kiến thức thiết kế nhất định thì đây là hình thức rất phù hợp, nếu có khả năng thì chắc chắn thu nhập của bạn sẽ không hề thấp.

Access Trade

Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam là Accesstrade. Tính đến nay, Accesstrade đã thực hiện hàng trăm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, giáo dục, ...

Bản chất của Access Trade là khi người mua thực hiện một hành động (ví dụ: mua, biểu mẫu, đăng ký ...) thông qua một liên kết liên kết mà AccessTrade cung cấp cho bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng. Vậy cụ thể, có cách nào để sử dụng link affiliate Access Trade một cách hiệu quả?

Hiện tại, có 3 cách để sử dụng liên kết liên kết một cách hiệu quả:

  • Tạo blog cá nhân: Tạo một chủ đề bạn thích và đính kèm các liên kết liên quan đến chủ đề đó.
  • Tạo kênh đánh giá, so sánh sản phẩm / dịch vụ: Sử dụng các nền tảng như YouTube, Tik Tok,… để bình luận và hướng dẫn những người có thể tiếp cận sản phẩm / dịch vụ.
  • Tạo trang web chia sẻ mã giảm giá: Tạo trang web liên kết các mã giảm giá nếu có, giúp người mua dễ tiếp cận hơn.

Đây là định dạng đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, và cũng tương tự như các định dạng khác, chỉ cần bạn có nhiều người theo dõi và biết đâu thì link liên kết sẽ được nhiều người tìm đến và mang lại nhiều doanh thu hơn.

Amazon - Trang kiếm tiền trực tuyến quốc tế

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới, và nhiều người đang đọc trang này là khách hàng của họ, phải không? Nhưng có thể bạn chưa nghĩ rằng mình vẫn có thể kiếm tiền với Amazon mà không cần Amazon chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hiện tại có 2 cách dễ dàng để bắt đầu kiếm tiền trên Amazon:

  • Bán hàng trực tiếp trên Amazon: Đây là hình thức hiệu quả nhất, vì bản chất của sàn thương mại điện tử, bạn vừa phải kinh doanh giống thương mại điện tử ở Việt Nam, khó khăn duy nhất là ở khâu vận chuyển. Hàng được gửi về kho của Amazon vì không có chi nhánh tại Việt Nam.
  • Tham gia mạng liên kết: Tương tự như các loại liên kết liên kết ở trên, bạn sẽ nhận được 4-10% giá trị đơn hàng cho mỗi giao dịch thành công thông qua liên kết của mình.

Cách kiếm tiền tương tự như các nền tảng thương mại điện tử của Việt Nam, nhưng kiếm tiền trên Amazon cũng có lợi thế là sự phổ biến của nền tảng và số lượng người dùng toàn cầu.

Capcha

Tôi chắc rằng hầu hết các bạn đã xem qua captcha nhiều lần trên nhiều trang web và ứng dụng khác nhau. Nhưng bản thân captcha cũng là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tăng thu nhập trong thời gian rảnh.

Thông thường, CAPTCHA là một hình ảnh của các chữ cái và số được sử dụng để xác định xem một người có đang truy cập vào hệ thống hay không. Bởi vì con người có thể dễ dàng hiểu được CAPTCHA, nhưng máy tính thì không. Vì vậy, CAPTCHA đã và đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Nhập mã xác minh để kiếm tiền, bạn nhập mã xác nhận mà máy tính yêu cầu. Tùy thuộc vào thời gian và tốc độ gõ của bạn, bạn có thể kiếm được nhiều hơn hoặc ít hơn bằng cách nhập hoặc không nhập nhiều mã captcha.

CAPCHA được coi là cách kiếm tiền online tuyệt vời cho sinh viên vì trang này không có nhiều yêu cầu và phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tác hoặc công ty mình muốn làm việc để tránh bị lừa.

Vlance

Vlance là công việc trung gian kiếm tiền online tại Việt Nam, Vlance đóng vai trò trung gian giữa dịch giả tự do và ứng viên (freelancer). Bạn có thể tìm thấy nhiều nghề nghiệp như: Lập trình viên, Nhà thiết kế, Biên tập viên, Người viết nội dung, Nhập dữ liệu…

Bắt đầu tìm kiếm việc làm đơn giản như tạo tài khoản, điền thông tin và kỹ năng công việc của bạn và tìm kiếm các nhà tuyển dụng tương tự như các công việc truyền thống trước đây.

Sau khi tìm được việc, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng và nhận việc ngay lập tức, khi hoàn thành công việc, bạn sẽ được trả lương. Đơn giản phải không?

Là một freelancer, bạn nên lưu ý chỉ nên làm khi rảnh rỗi, vì tính chất công việc tự do khá bấp bênh và không ràng buộc về mặt pháp lý nên bạn cũng cần lựa chọn kỹ càng. Nhà tuyển dụng uy tín để tránh bị lừa đảo.

Tổng kết

Vì vậy, tôi giới thiệu cho bạn 7 địa chỉ tốt nhất để kiếm tiền tại nhà, hy vọng bạn có thể chọn một hoặc nhiều công việc phù hợp với mình để có thể kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi và cẩn thận để tránh bị lợi dụng làm việc của bạn.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE