BANNER HTML1

3 Cách đầu tư vào tiền điện tử cho những người không thích rủi ro

Để hạn chế rủi ro, nhà đầu tư có thể tham gia thị trường tiền mã hóa một cách gián tiếp, hoặc chỉ đầu tư một số tiền nhỏ để mua các loại phổ biến.

Tiền điện tử là một khoản đầu tư tiềm năng, nhưng không phải dành cho tất cả mọi người. Loại này được biết đến với giá cả biến động mạnh. Ngay cả những mã thông báo ổn định nhất cũng đã trải qua một thời kỳ suy thoái nghiêm trọng.

Điều này không có nghĩa là tiền điện tử là một khoản đầu tư tồi. Các chuyên gia đã chỉ ra ba lưu ý để tối ưu hóa thu nhập và giảm thiểu rủi ro.

Đầu tư vào cổ phiếu tiền điện tử

Đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử không phải là cách duy nhất để gia nhập ngành. Có một lựa chọn an toàn hơn: cổ phiếu tiền điện tử.

Để tham gia theo cách này, nhà đầu tư cần bỏ tiền ra mua cổ phần của các công ty tham gia vào lĩnh vực này. Nếu tiền điện tử được chấp nhận rộng rãi trong tương lai, cổ phiếu của bất kỳ công ty nào mua các loại tiền này đều có thể được lợi. Nhưng ngay cả trong trường hợp xấu nhất, những cổ phiếu này vẫn đáng để đầu tư dài hạn.

Tuy nhiên, trước khi đầu tư, các nhà đầu tư cần hiểu rằng bất kể công ty là gì, tiền điện tử chỉ là một phần trong hoạt động kinh doanh của nó. Các nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ lưỡng toàn bộ công ty, vì mua cổ phiếu dài hạn là ưu tiên hàng đầu. Cân nhắc thưởng cho công ty vì đã tham gia thị trường tiền điện tử.

Các khoản đầu tư nhỏ đổ vào các danh mục phổ biến

Nhiều người có thể bị cám dỗ để đầu tư số tiền lớn vào các loại tiền điện tử mới nổi, với hy vọng trở thành triệu phú chỉ sau một đêm. Nhưng những khoản đầu tư này hiếm khi thành công, và rất khó để kiếm tiền thông qua chiến lược này.

Do đó, lựa chọn an toàn hơn là loại hình đầu tư nhỏ phổ biến. Điều này vẫn còn rủi ro, bởi vì tất cả các loại tiền điện tử vẫn có tính đầu cơ cao và không thể xác định liệu bất kỳ loại tiền điện tử nào trong số chúng sẽ tồn tại trong một hoặc hai năm nữa hay không.

Tuy nhiên, một số loại tiền điện tử có tính thanh khoản cao hơn sẽ có sự đảm bảo tốt hơn. Ví dụ: Bitcoin và Ethereum là một số loại tiền điện tử phổ biến nhất và chúng có cơ hội tham gia thị trường lâu dài.

Cho dù bạn đầu tư vào đâu thì cũng không có gì đảm bảo tuyệt đối. Do đó, nhà đầu tư cần có cơ cấu danh mục đầu tư hợp lý, đa dạng để hạn chế rủi ro. Ngoài ra, ngay cả khi gặp biến động ngắn hạn, họ vẫn phải chuẩn bị cho các khoản đầu tư dài hạn.

Cân nhắc đầu tư vào Bitcoin ETF

Nhiều quỹ giao dịch trao đổi (Bitcoin ETF) được liên kết với Bitcoin gần đây đã được ra mắt. Các loại quỹ này mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp cận Bitcoin mà không cần phải mua trực tiếp.

Quỹ thường không đầu tư trực tiếp vào Bitcoin mà mua các hợp đồng tương lai, có thể gọi là các hợp đồng phái sinh Bitcoin. Do đó, hiệu suất của ETF có thể không hoàn toàn phù hợp với khả năng sinh lời của Bitcoin. Nhưng nói chung, nếu Bitcoin hoạt động tốt theo thời gian, thì những khoản tiền này cũng sẽ tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.

Vẫn có những rủi ro khi đầu tư vào Bitcoin ETF. Vì vậy, điều quan trọng là phải nhận thức được những gì bạn đang nhập. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư mới tham gia thị trường và lo lắng về việc mua Bitcoin trực tiếp, thì những quỹ này có thể là một cách dễ dàng để kiếm được tiền điện tử.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE