BANNER HTML1

Xe điện bán chạy nhất thế giới năm 2021

Tại Trung Quốc, mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV bán chạy nhất nhưng trên thế giới, Tesla Model 3 mới là số một. Dữ liệu do Uswitch thu thập cho thấy các loại xe điện bán chạy nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Theo đó, Tesla là hãng xe điện hàng đầu thế giới, và Model 3 là quán quân về doanh số. Ngoài ra, ô tô Mỹ là loại xe điện bán chạy nhất tại 10 quốc gia vào năm 2021, nhiều hơn 4 so với năm 2020.

Uswitch đã phân tích dữ liệu từ 61 quốc gia và khu vực, và Tesla đứng đầu trong tổng số 24 quốc gia. Nissan và Volkswagen lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba với doanh số lần lượt tại 10 và 7 quốc gia / vùng lãnh thổ.

Xe điện bán chạy nhất của Nissan là Leaf và Volkswagen’s ID.4. Đặc biệt, công ty Đức đã bổ sung thêm hai mẫu xe mới là ID.3 và ID.4 vào danh sách xe điện bán chạy nhất thế giới năm 2021.

Tesla Model 3 tiếp tục thống trị thị trường và hiện đang mở rộng hơn nữa. Điều này hoàn toàn có thể vì đây cũng là sản phẩm hợp túi tiền nhất của Tesla.

Ngoài Canada và Mexico, Tesla Model 3 là mẫu xe điện bán chạy nhất ở Úc, Kazakhstan, Tây Ban Nha, Áo, Anh hoặc Croatia. Nissan Leaf đứng đầu danh sách ở Nga, Ukraine, Hungary hoặc Ba Lan. Đồng thời, Volkswagen ID.4 được ưa chuộng nhất ở Thụy Điển, Na Uy, Ireland hay Slovenia.

Mẫu Wuling Hongguang Mini EV hoàn toàn chiếm ưu thế tại thị trường Trung Quốc và liên tục đứng đầu kể từ khi ra mắt. Trong 18 tháng, khoảng 500.000 chiếc đã được bán ra.

Ở Đông Nam Á, Uswitch cũng bao gồm nhiều quốc gia trên bản đồ dữ liệu của mình. Tại Thái Lan, mẫu xe điện bán chạy nhất là MG ZS EV. Người Malaysia thích BMW i3. Thị trường Singapore ghi nhận một sản phẩm khá đặc biệt là Skoda Enyaq.

Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
BANNER HTML7
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE